Saturday, May 22, 2010

ภาพบรรยากาศ งานหมั้น และ งานพิธีฉลองมงคลสมรส แต่งงาน นุ่น-ต๊อด Noon-Tod's engagement and wedding ceremony

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ไฮโซชื่อทายาทเบียร์สิงห์ กับ นางเอกสาว “นุ่น” วรนุช วงษ์สวรรค์ ทั้งนี้ทั้งคู่แถลงเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงงานฉลองมงคลสมรส ว่า ได้จัดงานฉลองวิวาห์อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งจัดงานให้กระชับขึ้นโดยให้งานเสร็จสิ้นก่อน 20.00 น.

ต๊อด เจ้าบ่าวป้ายแดง กล่าวว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากๆ เคยคุยกันว่าชีวิตก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานคงไม่เหมือนกัน การที่ได้แต่งงานกับนุ่นก็ทำให้ชีวิตเติมเต็มส่วนที่ขาด ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ตนคิดถึงแต่ตัวเองมาถึงวันนี้ต้องดูแลคนอื่น พร้อมรับว่ากังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนแขกที่พลาดมาร่วมงานวันนี้ ตนเข้าใจในสภาวการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ พร้อมทั้งขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในวันนี้ด้วย


ด้านนุ่น นางเอกสาว กล่าวว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขเช่นกัน ตื่นขึ้นมาก็มีต๊อดอยู่ข้างๆ ปกติต๊อดเป็นคนตื่นง่าย ก็ทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคย แต่ตอนนี้คุ้นเคยกันดีแล้ว ส่วนของขวัญแต่งงานจากหนุ่มต๊อด เป็นเครื่องเพชร 1 ชุด รู้สึกประทับใจมาก แต่ไม่ได้ใส่ออกงานเพราะว่าคุณแม่ของต๊อดเตรียมเครื่องเพชรสำหรับใส่ในงาน คืนนี้อีกชุดไว้ให้แล้ว ส่วนเรือนหอเป็นบ้านของหนุ่มต๊อด

งานหมั้น และ งานพิธีฉลองมงคลสมรส แต่งงาน นุ่น-ต๊อด
(Noon-Tod's engagement and wedding ceremony)



“งานแต่งงานวันนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เป็นสีฟ้า สีครีม เพราะเราทั้งคู่ชอบสีฟ้า และก็อย่างตรงที่ถ่ายรูปก็ยังเป็นดอกไม้ ของเราทั้งสองคน ก็เป็นอะไรที่เป็นนุ่นกับต๊อดอยุ่แล้วค่ะ ของชำร่วยเป็นเทียนค่ะ เป็นเทียนหอม แต่สิ่งที่เข้ามาเติมเต็มของเทียนคือรายละเอียดตัวอักษรที่อยู่ในเทียนค่ะ” ต๊อด กล่าวเสริมว่า “เพราะผมคิดว่ามันเป็นความหมายคือเปลวไฟ เป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่”


info credit: http://tnnw.wordpress.com/
images/video credit: http://narakornphotography.com/
images credit: http://www.siamdara.com/

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...