Thursday, July 21, 2011

“เขตต์ ฐานทัพ” ควงแฟนสาว “แนท เปรมิกา” ลองชุดวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งงาน พ.ย. นี้

“เขตต์ ฐานทัพ” ควงแฟนสาว “แนท เปรมิกา” ลองชุดวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งงาน พ.ย. นี้ (Ket & Nat pre-wedding)

พระเอกหนุ่มชื่อดัง เขตต์ ฐานทัพ ประกาศสละโสดกับแฟนสาว แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานถึง 4 ปี โดยเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2554 พระเอกหนุ่มได้ควงหวานใจไปถ่ายภาพชุดวิวาห์ ที่ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย และเผยถึงฤกษ์แต่งงานนั้นจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2554

พระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ และแนทแฟนสาวให้สัมภาษณ์ว่า “วางแผนตั้งแต่เมื่อต้นปีครับ ตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกไปเราก็พยายามเตรียม พยายามหาฤกษ์คิดว่าปีนี้น่าจะเหมาะที่สุดแล้ว สำหรับการแต่งงาน งานเลี้ยงฉลองสมรสน่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายนแน่นอนครับ แต่ยังไม่ระบุวันคือเราก็ดูกันหลายฤกษ์ ตอนนี้ที่แพลนไว้คร่าวๆ ก็อาจจะหมั้นเช้าแต่งเย็น แต่ถ้ามีอะไรเปลี่ยนคงต้องดูอีกที”

“เขตต์ ฐานทัพ” ควงแฟนสาว “แนท เปรมิกา” ลองชุดวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งงาน พ.ย. นี้ (Ket & Nat pre-wedding)เมื่อถามถึงนาทีประทับใจในการขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวกล่าวว่า “เขาขอแต่งงานที่ชะอำค่ะ ริมทะเล เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็งงๆ ค่ะ อยู่ๆ ก็พุ่งหลาวเข้ามา ซึ่งวันนั้นเป็นงานเลี้ยงของลูกค้าที่เราไปร่วมงานกัน บรรยากาศริมทะเล มีลูกค้าอยู่ประมาณ 20 กว่าท่าน เยอะเหมือนกัน อยู่ๆ ไม่รู้อารมณ์ไหนเขาก็พุ่งเข้ามาคุกเข่า และก็บอกว่าขอแต่งงาน และพี่เขตต์เขาบอกว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เขาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เขาบอกว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะเป็นสามีที่ดีในอนาคต เป็นพ่อที่ดีของลูก ประมาณนั้น”

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ เปิดเผยถึงสถานที่จัดงาน คือโรงแรมแถวๆ สุรวงศ์ และวางแผนฮันนีมูนในประเทศ หรือประเทศแถบเอเชีย เช่นประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากแต่งงานแล้วอยากมีทายาททันที ด้านสินสอดทองหมั้นขอเก็บไว้ก่อนยังไม่พร้อมเปิดเผย

เขตต์ : “เรื่องวันแต่งยังไม่ได้ระบุวัน เราดูหลายฤกษ์ พยายามจะเลือกฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุด (หมั้นเช้า แต่งเย็น?) เท่าที่แพลนไว้น่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ ก็กำลังคุยกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ว่าจะหมั้นก่อนหรือว่าจะหมั้นในวันที่แต่งเลย (วางแผนเรื่องงานแต่งมานานหรือยัง) วางแผนตั้งแต่ต้นปีที่มีข่าวออกไป เราก็พยายามเตรียมและหาฤกษ์ คิดว่าปีนี้น่าจะเหมาะที่สุดสำหรับการแต่งงาน”

บรรยากาศขอแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง แนทกล่าว “พี่เขตต์ขอแต่งงานริมทะเล คือวันนั้นเป็นงานเลี้ยงลูกค้าประมาณ 20 ท่านค่ะ จู่ๆพี่เขตต์ก็พุ่งเข้ามาคุกเข่าขอแต่งงาน” เขตต์ กล่าวต่อว่า “ก็อาศัยช่วงจังหวะชุลมุนที่คนอื่นกำลังสนุกสนานกันอยู่ เราอาศัยมุมนึงของหาดทราย จริงๆเราตกลงว่าจะแต่งงานกัน แต่ยังไม่มีการขอแต่งงาน ซึ่งผมกับแนทเองก็งานยุ่งมาก ไม่ค่อยได้มีเวลาสวีตกันเท่าไหร่ ช่วงนั้นก็เป็นจังหวะเหมาะที่เรามีโอกาสได้ไปต่างจังหวัดด้วยกัน ก็เลยสบโอกาสขอแต่งงาน บังเอิญมีบางคนเดินมาเห็นก็ล้อ แซวกัน ขำๆ”

ตอนนั้นแนทรู้สึกอย่างไร แนทเผยว่า “ตกใจเพราะคนอยู่เยอะมาก นึกว่าเขาจะขอแต่งงานแบบบรรยากาศ 2 คน ก็เลยงงๆอยู่พักนึง พี่เขตต์ก็พูดเยอะบอก “ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะเป็นผู้นำครอครัวที่ดี จะเป็นสามีและพ่อของลูกที่ดีในอนาคต”

เขตต์ : “คู่เราจะไม่เหมือนคู่อื่น คือวางแพลนอยู่แล้วว่าแต่งปีนี้ ผมไม่ชอบให้ใครมาพูดหรือบิ้วต์ให้ผมทำอะไร ผมอยากทำก็ทำเอง ก็แหย่กันไปแหย่กันมาว่าเมื่อไหร่จะขอ ผมก็บอกว่าไม่ขอๆ”

“เขตต์ ฐานทัพ” ควงแฟนสาว “แนท เปรมิกา” ลองชุดวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งงาน พ.ย. นี้ (Ket & Nat pre-wedding)การเตรียมงานเป็นอย่างไรบ้าง?

เขตต์ : “ก็มีเตรียมอยู่บ้างนะครับ ตกลงจะหมั้นหรือแต่งในวันเดียว หรือว่าจะแยกต่างหาก ส่วนการพูดคุยกันของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็น่าจะเป็นการนัดทานข้าวพูดคุยปลายเดือนนี้ ส่วนเรื่องสินสอดให้ผู้ใหญ่คุยกัน คุณแม่ของแนทเคยพูดเรื่องสินสอดไว้ก็แล้วแต่ความเหมาะสม สถานที่จัดงาน กำลังดูโรงแรมแถวสุรวงศ์”

ธีมงานเป็นแบบไหน?

เขตต์ : “ก็คงไม่เรียบจนเกินไป น่าจะมีสีสันเล็กๆน้อยๆ”

เรือนหอ?

เขตต์ : “กำลังแบ่งวันกันอยู่ว่าจะนอนที่ไหนกันบ้าง อาจจะเป็นบ้านผมบ้าง บ้านแนทบ้าง หรือนอนคอนโดบ้างเพราะครอบครัวแนทค่อนข้างจะผูกพันกับลูกสาว”

ชุดที่ใส่ในวันงานจะเป็นแบบไหน?

แนท : “ชุดที่ใส่วันนี้จะเป็นชุดที่ใส่ถ่ายเวดดิ้งเฉยๆ” (มูลค่าชุดเท่าไหร่) เขตต์ เผยว่า “ก็หลักแสนครับ”

หมายตาไว้เพื่อนในวงการหรือยังว่าจะใครจะมาเป็นเพื่อนบ่าว-สาว?

เขตต์ : “ก็น่าจะเป็นเพื่อนในวงการเพราะผมมีเพื่อนเยอะทั้งในและนอกวงการ บางคนในวงการก็ทราบข่าวมาบ้างแล้ว ที่เหลือก็เป็นการบอกต่อ เรื่องจะฟิกซ์ใครเป็นพิเศษไหม ยังไมกล้าฟิกซ์เลย ผมก็เกรงใจไม่อยากรบกวนเพื่อนเท่าไหร่ แต่ก็มีบางคนเสนอตัวมาแล้ว”

หลังแต่งจะมีน้องเลยไหม?

เขตต์ : “อยากมีให้ทันภายในปีหน้า ณ วันนี้อายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว ก็อยากมีน้องให้ทันในอายุเรา”

“เขตต์ ฐานทัพ” ควงแฟนสาว “แนท เปรมิกา” ลองชุดวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งงาน พ.ย. นี้ (Ket & Nat pre-wedding)จะมีพระราชทานน้ำสังข์ไหม?

เขตต์ : “ยังตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้ก็กำลังรอคำตอบอยู่เหมือนกันค่ะ”

หลังแต่งแล้วยังทำงานในวงการอยู่หรือเปล่า?

เขตต์ : “ก็คงยังทำอยู่ครับ ส่วนแนท งานเขาก็ไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยนะครับ คิดว่าถ้าจะมีน้องจริงๆก็ต้องวางแพลนไว้ครับ”

คิดไว้หรือยังว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน?

เขตต์ : “ยังไม่ได้คิดนะครับ คิดว่าในประเทศหรือประเทศในแถบเอเชีย อย่างญี่ปุ่นก็โอเค”

เคลียร์งานทันไหม?

เขตต์ : “ตอนนี้ก็เร่งถ่ายละคร ถ่ายไป ออนแอร์ไปอยู่ก็หนักเหมือนกัน เมื่อคืนก็ไม่ได้นอน”

ตลอดเวลา 4 ปีที่คบกันมา รู้สึกประทับใจอะไรกันบ้าง?

เขตต์ : “เวลาผมมีปัญหา หรือมีเรื่องอะไรที่ไม่ค่อยสบายใจ แนทเป็นคนนึงที่ปลอบและทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น เขาเป็นกำลังใจที่ดีให้อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่ากำลังเผชิญกับปัญหาอะไรก็แล้วแต่”

แนท : “แนทก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป ถ้าอยากมีสามีสักคนก็อยากมีคนดี รักครอบครัว รักเรา ซื่อสัตย์ ขยันทำมาหากินแค่นี้ก็พอแล้ว ซึ่งพี่เขตต์ก็มีทุกอย่าง”




credit:
http://www.weddinghitz.com
http://news.sanook.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...