Thursday, July 7, 2011

Ballet Bridal Shoes - รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ - รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์

Ballet Bridal Shoes

The minute of decision about what shoes to match to your bridal outfit comes along with the idea of stylish and formal look. As like any other part of the bridal outfit the wedding shoes have to check these points too.

And hills, no matter how high ones are the preferential type. But will you resist on hills all the wedding time?

Thinking about the comfortable part either or just about the almost impossible idea to stay on hills for so long ballet wedding shoes may come as a replacement or a second option. They are those low flat sole, inspired from the real ballet shoes except the cords on the leg as closure and the front part at the toes as square shape.

Ballet Bridal Shoes - รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ - รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์But choosing or not ballet wedding shoes is not just about the bride’s preference. It also should count the proportional image of her along the groom, plus the suitability of the style at the overall look. Firstly, consider to make the ballet wedding shoes on the same style with the dress, out of satin or lace, with some applications of shinny stones or whatever, but to match with the rest of the outfit. And as for the other part of the problem, if the tallness of the groom in comparison with the bride is something so noticeable then ballet wedding shoes should not be chosen. At least for the formality part of the event, at the religious ceremony, consider having hills and then change them with these.

The difference between ballet wedding shoes and hills is that the second types make a woman more refined in its view, more elegant. And even more, it sometimes may create the impression of thinning of the legs, of the hips either; because they elevate the bride the impression left is that the she has slimmer silhouette, a trick that many count when choosing the wedding shoes.

Now strictly referring to the list of advantages about wearing ballet wedding shoes instead of hills the bride may just relish each and every moment of its wedding; you have no swollen foot, nor pain because of the endurance on hills but because of how much you dance, being comfortable in these shoes type. The reception party is in fact the grooms party and so dedicated exclusively for you and your groom you cannot sit down and relax your feet at every minute.

So, considering all these, what will be your choice: hills or ballet wedding shoes? Having both of them means to step on a tradition mentioning that if the bride changes too early its wedding shoes during this event means that as quickly she will renounce to saving its marriage.

EN-info credit: http://weddings-paradise.com/ballet-bridal-shoes/


รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ หรือ รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์ (Ballet Bridal Shoes)

ในการตัดสินใจเลือกแบบของรองเท้าแต่งงาน ให้เข้ากับชุดเจ้าสาวของคุณ มาพร้อมกับความคิดของรูปลักษณ์ที่ทันสมัย​​และอย่างเป็นทางการ เป็นเช่นส่วนอื่น ๆ ของเครื่องแต่งกายเจ้าสาว รองเท้างานแต่งงานมีการตรวจสอบจุดเหล่านี้มากเกินไป

เจ้าสาวหลายๆคนคงปวดหัวกับเรื่องของการเลือกร้องเท้าแต่งงาน! ว่าควรจะเลือกรองเท้าแต่งงานแบบไหนดี ที่จะเข้ากับชุดเจ้าสาวแสนสวยที่คุณเลือก และยังอยากจะให้ดูเป็นทางการสักหน่อย เพราะมีผู้ใหญ่เป็นแขกมาร่วมงานเยอะแยะ แต่ก็ไม่อยากได้แบบเชยๆ แก่ๆ ที่สำคัญต้องใส่สบาย และเมื่อคุณเจ้าสาวสวมใส่รองเท้าแล้ว ต้องดูสวยสง่า สมเป็นดาวดวงเด่นในวันงานแต่งงานของตัวเอง

แน่นอนส่วนใหญ่คุณเจ้าสาวต้องเลือกร้องเท้าส้นสูง ยิ่งสูงก็ยิ่งดูสูงสง่า สวยงาม แต่ถ้าคุณจะต้องทนอยู่บนรองเท้าส้นสูงนานหลายชั่วโมง คุณอาจจะเกิดอาการเมื่อย เจ็บ และไม่สบายเท้าได้

Ballet Bridal Shoes - รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ - รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์และจากความคิดดังกล่าวจึงเป็นไอเดียทำให้เกิด "รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์" ที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการร้องเท้าที่สวมใส่แล้วสบายเท้า ไม่ต้องทนอยู่บนส้นสูงนานๆ แต่ยังมีดีไซด์และความสวยงามที่เข้ากับชุดเจ้าสาวที่ตนสวมใส่ รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ ได้แรงบันดาลใจในการดีไซด์มาจาก รองเท้าบัลเล่ต์ที่นักบัลเล่ต์ใช้กัน ดีไซด์ส่วนใหญ่จะคล้ายรองเท้าบัลเล่ต์มาก ยกเว้นส่วนของสายรัด และส่วนด้านหน้าของรองเท้าที่เป็นสีเหลี่ยม ที่จะมีการดัดแปลงรูปแบบให้เหมาะสมกับชุดเจ้าสาวมากขึ้น

แต่คุณเจ้าสาวจะเลือกใช้รองเท้าบัลเล่ต์ในงานแต่งงานของคุณหรือไม่ คงไม่ได้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของตัวเจ้าสาวเพียงอย่างเดียว ควรจะต้องดูความเหมาะสมและปัจจัยอื่นๆด้วย เช่น ภาพลักษณ์ของตัวเจ้าสาวเองและเจ้าบ่าวด้วย รวมถึงความเหมาะสมของรูปแบบ ลักษณะโดยรวมของบรรยากาศของงานแต่งงาน ฯ

แล้วควรพิจารณาอะไรในการเลือกใช้ รองเท้าเจ้าสาวแบบบัลเล่ต์ ?

- รองเท้าลักษณะนี้เหมาะกับรูปแบบการแต่งงานที่เรียบง่ายเป็นกันเอง เจ้าสาวที่คิดจะเลือกรองเท้าเจ้าสาวแบบบัลเล่ต์ ควรต้องมีรูปร่างที่สูงพอประมาณ เพื่อที่เวลาสวมใส่แล้วจะไม่ทำให้เจ้าสาวดูเตี้ย และชุดแต่งงานควรมีความยาวแค่ระดับหัวเข่า

- รูปแบบของงานแต่งงาน ควรเป็นรูปแบบการแต่งงานที่เรียบง่ายเป็นกันเอง ซึ่งงานที่น่าจะเหมาะสมสำหรับการเลือกใช้ "รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์" แบบนี้ คืองานแต่งงานที่มีลักษณะเป็นกันเอง สบายๆ จัดอยู่กลางแจ้ง หรือเป็นงานแต่งงานที่จัดอยู่โรงแรมริมชายหาด งานที่มีบรรยากาศของสายลม แสงแดด แต่ไม่ควรอยู่บนพื้นทรายแบบหนักหน่วง เพราะทรายอาจจะเข้าในรองเท้าได้ เสื้อผ้าของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ก็จะมีลักษณะแบบไม่เป็นทางการมากนัก ชุดเจ้าสาวอาจจะเป็นผ้าซาตินและลายลูกไม้ ประดับด้วยเครื่องประดับหิน หรืออะไรที่ดูธรรมชาติ จะเข้ากับรองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์นี้มาก
Ballet Bridal Shoes - รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ - รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์
- รูปแบบงานแต่งงานที่จัดแบบปาร์ตี้ มีเพื่อนฝูงมาร่วมงานมากมาย และทุกคนก็สนุกสนาน เฮฮา รวมทั้งคุณและเจ้าบ่าวก็อยากจะสนุกไปกับแขกในงานตลอดทั้งคืน ซึ่งแน่นอนในงานต้องมีการเต้นรำอย่างสนุกสนานเกือบตลอดเวลา และถ้าคุณใส่รองเท้าแต่งงานแบบส้นสูง คุณคงจะหมดสนุกกับงานปาร์ตี้งานแต่งงานของคุณ เพราะเท้าระบมจากรองเท้าส้นสูงที่คุณใส่

คุณเจ้าสาวเลือกที่จะสวมใส่รองเท้าเจ้าสาวแบบบัลเล่ต์ นั่นก็คือคุณไม่ต้องทนกับความเจ็บปวด เมื่อยล้า เวลาอยู่บนส้นสูง และคุณสามารถมีความสุขอยู่ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีของคุณ คุณได้เต้นรำได้นานเท่าที่คุณอยากจะเต้น ในงานปาร์ตี้แต่งงานของคุณ

แต่ก็มีสิ่งที่ควรพิจารณาว่า ไม่ควรเลือกใช้เจ้ารองเท้าเจ้าสาวแบบบัลเล่ต์ นี้เช่นกัน คือ

- ในกรณีที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีความสูงที่แตกต่างกันมากๆ เช่นเจ้าบ่าวสูงมากแล้วเจ้าสาวเลือกใส่รองเท้าแต่งงานบัลเล่ต์ ก็จะทำให้เจ้าสาวดูเตี้ยและยิ่งทำให้ความสูงที่แตกต่างกันนั้น เป็นข้อบกพร่องที่เห็นชัดมากขึ้นไปอีก ดังนั้นเจ้าสาวที่มีปัญหาในลักษณะนี้ ไม่สมควรเลือกใช้รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ในงานแต่งของคุณ

- และในงานแต่งที่เจ้าสาวไม่ควรที่จะเลือกใช้ รองเท้าเจ้าสาวบัลเล่ต์ คือรูปแบบงานแต่งงานที่เป็นทางการ ต้องประกอบพิธีทางศาสนา อันนี้ควรจะเลือกรองเท้าเจ้าสาวที่มีส้นจะเหมาะสมกว่า

- รองเท้าเจ้าสาวแบบส้นสูงนั้น ทำให้เจ้าสาวดูสง่ามายิ่งขึ้น ทำให้เจ้าสาวขาเรียวยาว และผอมบาง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็คือ สิ่งสำคัญเลยที่เจ้าสาวจะพิจารณาเลือกรองเท้าเจ้าสาวแบบส้นสูง

จากข้อมูลที่กล่าวมา คุณเจ้าสาวทั้งหลายก็คงมีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาได้แล้วว่า ควรเลือกรองเท้าเจ้าสาว หรือรองเท้าแต่งงาน แบบไหนเพื่อมาสวมใส่ในวันสำคัญของคุณแล้วนะค่ะ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...