Wednesday, July 27, 2011

"ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" เจ้าบ่าวหมื่นล้าน จูงมือ "เอม พิณทองทา ชินวัตร" เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ปลายปีนี้

"ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" แฟนหนุ่ม "เอม พิณทองทา" เจ้าบ่าวหมื่นล้าน ว่าที่ลูกเขย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

"ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" เจ้าบ่าวหมื่นล้านจูงมือ "เอม พิณทองทา ชินวัตร" เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้

หลังจากมีข่าวว่า "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" คือหนุ่มผู้โชคดีที่จะแต่งงานกับ "เอม พินทองทา ชินวัตร" ลูกสาวของ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี" กับ "คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์" เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันในปลายปีนี้ หลายคนก็อยากรู้ว่า"ณัฐพงศ์ คุณากรวง"คือใครหน้าตาเป็นอย่างไร และเป็นลูกเต้าเหล่าใครถึงคว้าหัวใจของ "เอม พินทองทา" ลูกสาวสุดสวยของ "พ.ต.ท.ทักษิณ" ไปครองได้

หลายๆคนคงอยากจะรู้จักหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ หนุ่มหล่อที่โด่งดัง และมีคนอยากรู้จักมากที่สุด เพียงชั่วข้ามคืน จากการประกาศแต่งงานในปลายปีนี้ของคุณเอม พินทองทา ชินวัตร เมื่อเร็วๆนี้ หนุ่มหล่อว่าที่ลูกเขยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คนนี้คือ...

"ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" มีชื่อเล่นว่า "พงศ์" อายุ 31 ปี หนุ่มโสด รูปหล่อ มาดเข้ม เคยได้รับโหวตให้เป็นขวัญใจไฮโซของนิตยสารคลีโอในปี 2007

"พงศ์" เป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้ารายใหญ่ จบปริญญาตรีจากชิคาโก สหรัฐอเมริกา พบรักกับ "น้องเอม พินทองทา" เมื่อครั้งไปเรียนปริญญาโท หลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ด้วยกันที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปัจจุบัน "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" ว่าที่ลูกเขยคนแรกของ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมระดับหรูที่ถนนสุขุมวิท คือ ดี 65 และ Hive ในย่านใกล้เคียงกัน

ด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ลูกเขยคนนี้ด้วยว่า ไม่ค่อยได้คุย หรือรู้จักกันมากนัก แต่เคยได้เห็นหน้าของเมื่อครั้งบินมาหาที่ดูไบแล้ว ก็รู้ได้ทันทีว่า เป็นคนจิตใจดี และเห็นว่ารักกันกับลูกสาวเป็นอย่างดี พร้อมกับบอกว่าที่ลูกเขยไปว่า หากอยากให้ตนรัก ก็ต้องรักลูกสาวของตนให้มากๆ แล้วตนจะรักว่าที่ลูกเขยคนนี้เหมือนกับเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง




credit:
http://news.sanook.com/
http://www.weddinglovestudio.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...