Monday, July 18, 2011

นาเดีย คุณภิ สุดซึ้ง! บิ๊กบอสทำเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสด (Nadia & ML.Apimongkol's Hen Party)

(Nadia & ML.Apimongkol's Hen Party | bachelor party | bachelorette party | stag party.)


นาเดีย คุณภิ สุดซึ้ง! บิ๊กบอส ทำเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสด


คู่รักหวานดารา-นักการเมืองชื่อดัง "นาเดีย นิมิตรวานิช" กับ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล หรือ คุณภิ เจ้าของฉายา ''หล่อจิ๋ว'' กำลังจะสละโสด ได้ฤกษ์ร่อนการ์ดเชิญผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือร่วมงานฉลองมงคลสมรส ที่ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล วันที่ 18 กรกฎาคม 2554 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

แต่ก่อนที่จะมีงานมงคลวิวาห์ของทั้งคู่ บิ๊กบอสใจดี๊ดี สราวุธ-อรพรรณ วัชรพล ทำเซอร์ไพรส์ จัด “Hen Party” ปาร์ตี้ฉลองก่อนวิวาห์ ที่บ้านสรัยรารัญ แจ้งวัฒนะ ซึ่งบอสทั้งคู่แอบคิดกันสองคน ตั้งใจจัดให้เป็นพิเศษกับนาเดีย ที่ทั้งคู่รักและเอ็นดูเหมือน “ลูกสาว” แถมนาเดีย ยังเป็นนักแสดงคนแรกของค่ายโพลีพลัส เล่นเอา (ว่าที่) เจ้าบ่าว-เจ้าสาว สุดซึ้ง!!

ส่วน คุณภิ เมื่อถูกสาวๆอ้อนนิด อ้อนหน่อยก็เข้าแก๊งทำท่า “ดาวกระจาย” เรียกเสียงฮากันเกรียวกราว เมื่อเจ้าภาพ & เจ้าบ้าน พาตรงดิ่งเข้าสู่ห้องจัดเลี้ยง นาเดีย-คุณภิ ถึงกับตะลึงกับความพิเศษ เมนูอาหารสุดพิเศษที่ถูกจัดขึ้นเพื่อ นาเดีย-คุณภิ โดยเฉพาะ มีแต่อาหารชั้นเลิศ แต่มันไม่สำคัญเท่าบรรยากาศที่แสนเป็นกันเอง

บอสนิด-บอสหยี ผลัดกันกล่าวอวยพร ถึงคราว คุณภิ กล่าวก็ซึ้งกินใจจน นาเดีย กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ กับประโยคสุดหวาน “ในฐานะว่าที่หัวหน้าครอบครัว อยากบอกว่า “ผมรักเดียหมดหัวใจ” เวลาลงเลือกตั้งเค้าห้ามให้สัญญา แต่หนนี้ผมขอสัญญาจะดูแลนาเดียตลอดชีวิต” เจอแบบนี้ถึงเป็นก้อนหินก็ละลาย เมื่อคราว นาเดีย พูดบ้าง น้ำตาเลยคลอเบ้า “ขอบคุณคุณหยีและคุณนิดมากค่ะ และเดีย ถือการใช้ชีวิตคู่ของคุณหยีกับคุณนิดเป็นตัวอย่าง คอยส่งเสริมกัน เดียก็หวังจะมีชีวิตคู่แบบนี้ วันนี้ได้ฟังคำสัญญาของคุณภิแล้ว มั่นใจว่าเค้าจะทำได้ เลยตัดสินใจแต่งงานกับคนคนนี้ค่ะ”

ติดตามชมภาพบรรยากาศหวานในรายการ “ดาวกระจาย” วันจันทร์ 18 กรกฏาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทาง โมเดิร์นไนน์


credit: http://news.lemontoday.com/?show-319164




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...