Monday, April 23, 2012

งานแต่งงานดารา แอฟ ทักษอร & สงกรานต์ จัดวิวาห์ท่ามกลางขุนเขา สุดโรแมนติก!

(Aff-Taksaorn & Songkran wedding)

งานแต่งงาน พิธีหมั้นดารา แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ จัดวิวาห์ท่ามกลางขุนเขา ณ ลานโบนันซ่า บรรยากาศสุดโรแมนติก!

ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่ สำหรับหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถือฤกษ์ดี 06.09 น. ยกขบวนขันหมากไปทำพิธีสู่ขอ นางเอกสาวคนสวย แอฟ ทักษอร ในพิธีหมั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนซ์ กลางขุนเขา ณ ลานโบนันซ่า เขาใหญ่ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา

บรรยากาศงานแต่งงานของคุณสงกรานต์ ชะณรงค์ และคุณแอฟ ทักษอร ที่จัดขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อเช้าตรู่ ฤกษ์ดี 06.09 น วันที่ 22 เมษายน 2555 มีแขกผู้มีเกียรติ และญาติผู้ใหญ่มาร่วมงานกันมากมาย บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างโรแมนติก อบอุ่น ที่โอ้ล้อมไปด้วยขุนเขา และธรรมชาติ ณ ลานโบนันซ่า บรรยากาศสวยงามเหมือนฝัน



ในช่วงเช้าของงานแต่งงาน เริ่มด้วยเจ้าบ่าว "สงกรานต์" มาพร้อมกับขบวนขันหมากสุดเท่ห์ด้วย ขบวนฮาเล่ย์กว่า 40 คัน ในชุดเครื่องแบบข้าราชการสีขาวเต็มยศ และ "แอฟ ทักษอร" สวมใส่ชุดไทยร่วมสมัยสวยงามมาก อุปกรณ์ขันหมาก ขันหมั้น ก็จัดได้ปราณีต สวยงาม สุดอลังการ และตามด้วยพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ ภายในงานพรั่งพร้อมไปด้วย เพื่อนพ้องทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง โดยฝ่ายเจ้าบ่าวได้หอบสินสอดไม่เปิดเผยรายละเอียด พร้อมกับสวมแหวนประจำตระกูล "เตชะณรงค์" ให้เจ้าสาวที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำเอาเจ้าบ่าวออกอกาการปลาบปลื้มจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง เมื่อได้รับคำอวยพรจากญาติผู้ใหญ่ จากคุณพ่อ คุณแม่ จนคุณแอฟ ทักษอร เจ้าสาวแสนสวยต้องเข้ามาโอบกอดคุณสงกรานต์


ในช่วงกลางวัน มีจัดเลี้ยงอาหารบรรดาเหล่าญาติ และเพื่อน สนิทที่โรงแรมโบนันซ่าโดยของชำร่วยที่แจกในงานก็เป็น "น้ำผึ้ง" ที่บ่งบอกถึงความรักที่หอมหวาน ระหว่างการเดินทาง ไปยังสถานที่จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันคุณสงกรานต์ พาคุณแอฟขึ้นรถสปอร์ตสีขาวคันหรู ที่มีทะเบียนคำว่า "JUST MARRIED"

คลิปวีดีโอ งานแต่งงาน งานหมั้น แอฟ สงกรานต์ (Aff & Songkran engagement/wedding) 


พรีเซนเทชั่น งานแต่งงาน คุณ Aff Songkran + Songkran ช่วงเย็น
ที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียลเต็ล เวอร์ชั่นเต็ม


สำหรับพิธีมงคลครั้งนี้ ได้จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงเครือญาติ บุคคลในครอบครัว และเพื่อนพ้องคนสนิทของทั้งสองฝ่ายที่ได้รับเชิญ สื่อมวลชนไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด ซึ่งทั้งคู่จะจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555 ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล


ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ











Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...