Wednesday, April 27, 2011

ช่องทางการชม ถ่ายทอดสด พระราชพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน

ช่องทางการชมถ่ายทอดสด พระราชพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลี่ยม และ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน (เคท มิดเดิลตัน) ในประเทศไทย

How to Watch Live the Royal Wedding of Prince William & Catherine Middleton in Thailand

** ดูหมายกำหนดการ พิธีเสกสมรส **







Watch Live the royal wedding of Prince William & Catherine Middleton in Thailand - ถ่ายทอดสด พระราชพิธีอภิเษกสมรส เจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน ในประเทศไทยขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของพระราชพิธีระดับโลกกับการติดตามชมพระบารมีของคู่รักแห่งทศวรรษ เจ้าชายวิลเลี่ยม กับ นางสาวแคเธอรีน มิดเดิลตัน กับพระราชพิธียิ่งใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษที่ทั่วโลกรอคอย ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2554

โดยพระราชพิธีเสกสมรส เจ้าชายวิลเลี่ยม และ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน จะได้รับการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก โดยมีทั้งทางโทรทัศน์ และทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งท่านสามารถรับชมได้ดังต่อไปนี้

** ดูหมายกำหนดการ พิธีเสกสมรส **


@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - ช่อง โมเดิร์นไนน์ทีวี (Modernine TV)
โม เดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมกับ บีบีซี ประเทศอังกฤษ ทำการถ่ายทอดสดรายการพิเศษ งานพระราชพิธีเสกสมรส ระหว่าง เจ้าชายวิลเลียม กับ เคท มิดเดิลตัน ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2554 เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 20.00 น. นำเสนอเรื่องราวของเจ้าชายวิลเลี่ยม — เคท ตลอดจนความสัมพันธ์ของราชวงศ์ ไทย — อังกฤษ ฯลฯ

จาก นั้นในเวลา 18.00 น. - 20.00 น จะเริ่มถ่ายทอดสดภาพพระราชพิธีภายใน วิหารเวสต์มินสเตอร์ ตั้งแต่เริ่มจนเสร็จสิ้นพระราชพิธี พร้อมออกมาขึ้นขบวนรถม้าพระที่นั่งเพื่อเสด็จจาก วิหารเวสต์มินสเตอร์ ไปยัง พระราชวังบัคกิงแฮม

สำหรับการถ่ายทอดสดในช่วงเวลา 17.00 — 18.30 น จะไม่มีการตัดเข้าโฆษณา ซึ่งโมเดิร์นไนน์ ทีวี ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด ช่วงพระราชพิธีใน วิหารเวสต์มินสเตอร์ เพียงสถานีเดียว ในประเทศไทย

ติดตามชมได้ทางช่อง โมเดิร์นไนน์ทีวี ที่จะนำเสนอเรื่องราวของ เจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. และถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ชมช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ออนไลน์สดๆ ได้ที่นี่ (Online)

(credit & detail: http://truelifetv.truelife.com, http://www.ryt9.com)

@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - เว็บไซต์ยูทิวบ์ ออนไลน์ (YouTube)
พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลี่ยม แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น จะมีการถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์ยูทิวบ์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ที่มีการรายงานเหตุการณ์ราชพิธีของราชวงศ์อังกฤษ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการให้เหตุการณ์ของราชวงศ์ สามารถเข้าถึงพสกนิกรได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ทางพระราชวังบักกิ้งแฮม ยังจะอัพเดทข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวสดทางเว็บไซต์ต่างๆ ที่ราชวงศ์เป็นสมาชิก เช่น เว็บไซต์ "Frickr", "Twitter" และ "Facebook" ด้วย

โดยการถ่ายทอดสดังกล่าวจะถูกถ่ายทอดผ่าน "www.youtube.com/user/TheRoyalChannel" ซึ่งในเว็บไซต์ดังกล่าว สาธารณชนยังสามารถจะติดตามเส้นทางขบวนเสด็จเดินทาง, อัพโหลดวีดีโอสดุดีฉลอง พิธีดังกล่าว ผ่านช่อง"Wedding book"ได้ด้วย

Watch Live the royal wedding of Prince William & Catherine Middleton in Thailand - ถ่ายทอดสด พระราชพิธีอภิเษกสมรส เจ้าชายวิลเลียม และเคท มิดเดิลตัน ในประเทศไทย
(credit & detail: http://www.matichon.co.th)

@ Live on The Royal Wedding - Now Live from London ...NOW!
ถ่ายทอดสด พิธีเสกสมรส สดจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ คลิ๊กดูได้ที่ livestream.com/royalwedding

(credit & detail: http://news.mthai.com)

@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - ทรูวิชั่นส์ (True Vision)
บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับลิขสิทธิ์ เผยแพร่ภาพพระราชพิธีเสกสมรส ระหว่าง เจ้าชายวิลเลี่ยมและแคทเธอรีน มิดเดิลตัน อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ถ่ายทอดสดจาก มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์แห่งราชวงศ์อังกฤษ ให้ประชาชนชาวไทยได้ชื่นชมพระบารมี และร่วมเฉลิมฉลองกับพระราชพิธีอันยิ่ง ใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษในแบบคมชัดที่สุดแบบ HD เป็นครั้งแรก พร้อมสามารถเลือกชมแบบบรรยายไทยโดยผู้บรรยายมืออาชีพ

ในวันศุกร์ที่ 29 เมย 2554 ตั้งแต่เวลา 12.00น เป็นต้นไป ทางช่อง CNN (91) BBC (93) TLC (153) หรือ เลือกรับชมให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้นในระบบสัญญาณแบบเอชดี ทางช่องทรูวิชั่นส์ เอชดี 113 (Truevisions HD 113)

(credit & detail: http://ukinthailand.fco.gov.uk)

@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
โดยทางช่อง 7 จะถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมส์ และ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน แห่งราชวงษ์อังกฤษ จากมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ วันศุกร์ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 16.55 น. พร้อมส่งสารคดีชุดพิเศษ “Royal Wedding of a Lifetime” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของคู่รักแห่งทศวรรษ

จะออกอากาศ 3 วันรวด 27-29 เมษายน นี้ ในหนังรอบเช้า เวลา 08.30 น. และในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 16.55-18.15 น. โดยตลอดทั้งวันจะรายงานความคืบหน้าของพระราชพิธีผ่านช่วงข่าวต่างๆ ให้ได้ชมเป็นระยะๆ

(credit & detail: http://www.ch7.com)

@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - ช่อง ไทยพีบีเอส (ThaiPBS)
ช่อง ไทยพีบีเอส (ThaiPBS) ถ่ายทอดสด พระราชพิธีเสกสมรส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ชมช่องไทยพีบีเอส ออนไลน์สดๆ ได้ที่นี่ (Online)

(credit & detail: http://truelifetv.truelife.com)

@ รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง - เคเบิลทีวี บีทีวี (ฺBTV)
โดยในวันที่ 29 เมษายน 2554 เวลา ตั้งแต่ 15.30-23.00 น. ชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสกสมรส ของเจ้าฟ้าชาย วิลเลียม และ นางสาว เคท มิดเดิลตัน ทางช่องที่ 70 ช่อง Granada tv (สดจาก ประเทศอังกฤษแบบไม่มีโฆษณา ) exclusive เฉพาะ สมาชิกบีทีวี เท่านั้น

(credit & detail: http://www.btv4u.com)

@ และสามารถรับชม การรายงานพระราชพิธีเสกสมรส ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ได้เป็นระยะๆ

*************************************************************************************

หมายกำหนดการ พิธีเสกสมรส
สำนักพระราชวังอังกฤษ เปิดเผยรายละเอียดหมายกำหนดการพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2554

08.15 น./14.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
สมาชิกราชาคณะ และแขกที่ได้รับเชิญ เดินทางถึงประตูทิศเหนือของ มหาวิหารเวสมินสเตอร์แอบบี้

10.15 น./16.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
เจ้าชายวิลเลียม เดินทางมาถึงมหาวิหารฯ และยืนรอ เคท มิดเดิลตัน อยู่หน้าแท่นประกอบพิธีเป็นเวลา 45 นาที โดยจะทรงสวมชุดเครื่องแบบทหารอากาศเต็มยศ

10.27 น./16.27 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
มารดา และน้องชายของ เคท มิดเดิลตัน เดินทางถึงมหาวิหารฯ

10.40 น./16.40 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
ราชวงศ์อังกฤษ เดินทางมาถึงมหาวิหารฯ

10.42 น./16.42 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
เจ้าฟ้าชายชาร์ลส และนางคาร์มิลลา พาร์คเกอร์-โบวล์ พระชายา เสด็จมาถึงมหาวิหาร

10.45 น./16.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พร้อมพระสวามี ดยุคแห่งเอดินเบอเรอะห์ เสด็จมาถึงมหาวิหาร

10.50 น./16.50 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
เคท มิดเดิลตัน และบิดา เดินทางออกจากโรงแรมที่พัก (ด้วยรถยนต์โรลส์รอยซ์ ซึ่งเป็นรถยนต์คันเดียวกับคันที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส และนางคาร์มิลลา พาร์คเกอร์-โบวล์ เคยใช้เป็นพาหนะ) ไปยังมหาวิหารฯ

11.00 น./17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
เริ่มพิธีเสกสมรส บาทหลวงโรวาน วิลเลียมส์ อาร์คบิชอป แห่งแคนเทอร์เบอร์รี หัวหน้าศาสนจักรแห่งอังกฤษ เป็นผู้ประกอบพิธีเสกสมรส

12.15 น./18.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
คู่สมรสจะเดินทางต่อไปยังพระราชวังบัคกิ้งแฮม นำโดยขบวนทหารม้าและตำรวจ รถม้าสเตท แลนเดา ปี 1902 หากว่าสภาพอากาศดี ทั้งคู่จะโดยสารรถม้าเปิดประทุน 'สเตท แลนเดา' ซึ่งสร้างเมื่อปี 1902 หรือถ้ามีฝนตก ทั้งคู่จะโดยสารในรถม้าประดับทองปิดประทุน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้ในพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส และเจ้าหญิงไดอานาเมื่อปี 1981

13.25 น./19.25 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และคู่สมรส พร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์ เสด็จปรากฏตัวที่บริเวณระเบียงของพระราชวังบัคกิ้งแฮม

13.30 น./19.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย :
เครื่องบินจากหน่วยบิน Battle of Britain Memorial Flight จะทำการบินเฉลิมพระเกียรติเหนือท้องฟ้ากรุงลอนดอน

(credit: http://news.mthai.com)

*************************************************************************************
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...