Sunday, April 22, 2012

งานแต่งงานดารา วุ้นเส้น-ชาคริต สุดหวานชื่น!

(Woonsen & Shahkrit Wedding)

ปีนี้ช่างเป็นปีทองของคู่รักดารา ที่เรียงหน้ากันเค้าประตูวิวาห์กันอย่างเนืองแน่น วันนี้ถึงคิวของคู่รักดาราที่ทุกคนจับตามองกันอีกหนึ่งคู่ค่ะ กับงานแต่งงานของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ คริต ชาคริต แย้มนาม สุดหวานชื่น!

"ชาคริต แย้มนาม" จูงมือแฟนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เข้าประตูวิวาห์ พร้อมจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ววานนี้ (21 เม.ย.2555) เรื่องสินสอดขออุบเอาไว้ ส่วนแหวนเพชร 3 กะรัต เรือนหอสร้างเสร็จแล้วเป็นคอนโด สำหรับทายาทแพลนคร่าวๆ อีกเป็นปีค่อยปั๊ม ซึ่งทั้งคู่จะควงกันไปฮันนีมูนที่ประเทศฝรั่งเศสในเดือนหน้านี้

งานแต่งงานของ วุ้นเส้น-ชาคริต จัดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2555 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ซึ่งในตอนเช้าว่าที่เจ้าบ่าวชาคริตจะยกขันหมากมาสู่ขอวุ้นเส้นที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี จากนั้นช่วงเย็นจะเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และปิดท้ายด้วยงาน AFTER PARTY กับเพื่อนฝูง

Theme งานแต่งงานของทั้งคู่ใช้ theme "SECRET GARDEN" จะประดับดาไปด้วยดอกไม้และแสงเทียนระยิบระยับ ส่วนของของชำร่วยนั้นเป็น "COOK BOOK LOVE INGREDIENT" และ "DIARY NOTE CARD" เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการผสมผสานระหว่างความรัก ความเข้าใจ ความเอาใจใส่ เปรียบเสมือนการทำกับข้าวของชาคริต


วุ้นเส้นได้เตรียมชุดเจ้าสาวไว้ถึง 3 ชุด นั่นก็คือชุดเข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้า เป็นชุดสไตล์กรีก โก้ หรู ใช้ผ้า SILK อิตาลี ลูกไม้จากฝรั่งเศส การออกแบบโดยห้องเสื้อ CARISTA ของ "ไดน่า นิมิตรวานิช" น้องสาวของ "นาเดีย นิมิตรวานิช" ส่วนชุดฉลองสมรสในช่วงเย็นนั้นวุ้นเส้นเลือกใช้บริการของห้องเสื้อ PRESENT และสุดท้ายชุด AFTER PARTY เป็นเดรสสั้นโชว์สัดส่วน เปรี้ยว เก๋ จากห้องเสื้อขวัญข้าวของ "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" ส่วนชุดเจ้าบ่าวของชาคริตนั้นมี 2 ชุดจาก DOLCE GABBANA

งานพิธีในช่วงเช้า้มีเพื่อนดารานักแสดงฝ่ายเจ้าสาว เช่น นานา ไรบีนา ,เมย์ พิชย์นาถ ,วีเจ พิตต้า ,พอลล่า เทย์เลอร์ มากั้นประตูเงิน-ประตูทอง ส่วนสินสอดทางฝ่ายเจ้าบ่าวได้ขอปิดเป็นความลับ บอกเพียงว่ามีแหวนเพชร 3 กะรัต ทองคำแท่ง และเงินสดจำนวนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยตัวเลขที่แน่นอน ส่วนของแม่ฝ่ายเจ้าสาวได้เตรียมโฉนดที่ดินแปลงหนึ่งไว้เป็นของขวัญ ให้คู่บ่าวสาวอีกด้วย

"The Answer" - Vdo presentation วุ้นเส้น & ชาคริต


โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่าง ชื่นมื่น แขกมาร่วมยินดีกว่าพันคน ด้านเจ้าบ่าวแฉสาววุ้น ปลื้มจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ในพิธีตอนเช้า ส่วนงานนี้ผู้ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวไม่ใช่ใครที่ไหน สาวคนนั้นก็คือเพื่อนสนิท เมย์-พิชญ์นาฏ นั่นเองค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค๊ะ ^^

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...