Monday, April 4, 2011

งานแต่งงาน มอส เกม "Fashion comes and go but love is forever" @โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ

งานแต่งงาน มอส เกม ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ (Centara Grand at Central World Bangkok)

งานแต่งงานในครั้งนี้เป็นการจัดอย่างไม่เป็นทางการ โดยใช้คอนเซ็ปต์ Fashion Week ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคิดสโกแกนกันเก๋ไก๋ว่า "Fashion comes and go but love is forever" ที่คิดคอนเซ็ปแบบนี้ก็เพื่อความสนุกสนานและลดความเป็นทางการลง เพื่อให้บรรยากาศนั้นดูเป็นกันเองมากขึ้น

"มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ศิลปินชื่อดัง ควงแฟนสาว "เกม ดวงพร ลือกิตินันท์" ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปีฉลองวิวาห์ขึ้น ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ (Centara Grand at Central World Bangkok) ในธีมแฟชั่น งานนี้มีเพื่อนพ้องในวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ให้นักข่าวสัมภาษณ์ถึงงานในวันนี้ และความประทับใจซึ่งกัน และกัน โดยหนุ่มมอสกล่าวว่า ตนเองประทับใจในตัวเจ้าสาวที่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมา ตลอด ส่วนแพลนฮันนมูนนั้นยังไม่ได้คิด เล็งควงภรรยาสาวจดทะเบียนสมรส เปรยอยากมีอาตี๋น้อยเลย ด้านเจ้าสาวเปิดใจเรื่องทายาทรออีก1ปีก่อนค่อยมี

งานแต่งงาน มอส เกม Fashion comes and go but love is forever งานแต่งงาน มอส เกม Fashion comes and go but love is forever
งานแต่งงาน มอส เกม Fashion comes and go but love is forever งานแต่งงาน มอส เกม Fashion comes and go but love is forever



เกม ตอนนี้ก็ค่อนข้างเหนื่อยเล็กน้อยแต่ก็ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ

เตรียมตัวมากี่วันสำหรับงานวันนี้
มอส ก็เริ่มคุยงานตลอดเดือนธันวาคมว่าจะให้งานออกมาเป็นแบบไหน สีหวานๆบ้างหรือจะเป็นงานจำลองแบบนี้ ก็สุดท้ายตกมาเป็นงานแฟชั่นวีคซึ่งผมเป็นคนบอกว่าเป็นแฟชั่นวีคดีกว่า พอนึกถึงงนแฟชั่นปุ๊บมันจะลดความเป็นทางการและความหวาน งานแฟชั่นทำให้เป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เน้นงานสนุกสนาน

ทำไมเอาความรักไปเปรียบเทียบกับแฟชั่นวีค
เกม คือจริงๆเป็นคำ ของอีฟแซงค์ โลรองต์ เป็นแฟชั่นสไตล์ แล้วเราเปลี่ยนคำว่า Style is forever เป็น Love is forever มันก็ดูเข้าธีมดีค่ะ วันนี้ก็มีโอกาสได้เห็นแฟชั่นแน่นอนค่ะ
มอส จริงๆมันมีความน้อยเนื้อต่ำใจในวงการบ้านเราอยู่ คือผมอยากเดินแบบแต่เนื่องจากขาโก่ง เลยมาเดินงานตัวเองเลยจัดเป็นแฟชั่นวีคแล้วเดินเองเลย

ย้อนถึงบรรยากาศการหมั้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นยังไงบ้าง
เกม เนื่องจากทางบ้านเกมเป็นคนจีน เลยจัดพิธีแบบจีน มีพิธีแบบจีน ใส่ชุดกี่เพ้า สีสันสดใส มีเชิดสิงโตนำขบวนขันหมาก
มอส วันนั้นโชคดีมากผมสั่งให้ท่านเปิดแอร์เอาไว้ตอนเช้าอุณหภูมิประมาณ18องศา หนาวอยู่3วัน โชคดีมากที่วันนั้นไม่ร้อน แล้วขบวนขันหมากเป็นพิธีจีน มีพ่อรอง เค้ามูลคดี แม่มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์ เป็นเถ้าแก่ และ มีเพื่อนๆ เจ้าบ่าวทั้งพี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, พี่กบ-ทรงสิทธิ์, พี่เต๋า-สมชาย, อ้อม-พิยดา, พี่นัท-มีเรีย ปีใหม่ป๋าต๊อบก็มาแล้วมีการกันประตูประมาณ150ประตูจริงๆ ใครก็สามารถมากั้นได้ เราเปิดให้ทุกคนมีส่วนร่วม

ชีวิตคู่มาประมาณ 5 วันเป็นยังไงบ้าง
มอส ก็ปกติ ทำงานเหมือนเดิม
เกม คือยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวงานวันนี้ ยุ่งทั้งวันเลย

ไม่มีตื่นเต้นหรือมีความหวานตื่นเช้ามามีคนนอนอยู่ข้างๆ
มอส วันที่แต่งกับหมั้นมันจะอัลเลิสครับแต่นอนหลับแต่ตื่นๆนิดหน่อย ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกแปลกๆ

จดทะเบียนเป็นทางการหรือยัง
เกม ยังค่ะ ยังไม่ได้มีเวลาคิดตรงนั้นเลย เดี๋ยวแพลนอีกทีนึงค่ะ (หาฤกษ์อะไรอีกทีไหม)คงไม่ต้องมีฤกษ์อะไร รอฤกษ์สะดวก เพราะว่าต้องเปลี่ยนหลายอย่างเหมือนกันนะคะ
มอส จดครับ

มีเซอร์ไพรส์ซึ่งกันและกันไหม
มอส วันนี้คิดไม่ออกแล้วครับ(หัวเราะ)

งานวันนี้เหมือนเลี้ยงเพื่อนๆในวงการหรือเปล่า
เกม คือจริงๆงานนี้อยากให้ทุกคนมาปาร์ตี้กันมากกว่า เพราะพิธีแต่งจริงๆ แต่งไปแล้ว เราเลยอยากจัดงานให้มันสนุกสนาน จะได้ไม่ซ้ำใครด้วย แล้วงานนี้พี่มอสเป็นครีเอทีฟเองทุกอย่าง เมื่อคืนยังนั่งตัดเพลงสำหรับใช้ในงานอยู่วีดีโอทุกอย่างทำเองหมดค่ะ
มอส เกมอย่าบอกหมด เดี๋ยวเขาหาว่าเรางก (หัวเราะ)

10ปีที่คบกันมาอยากจะพูดอะไรให้คนรับรู้บ้าง
มอส อีกนิดนึงจะเสร็จงานแล้วเกมใกล้แล้ว(หัวเราะ)เพราะเขาไม่เคยเจองานใหญ่แบบ นี้ จริงๆก็อยากจะบอกว่าดีใจ วันนี้เป็นวันที่ผมรอจะได้มีภรรยาเป็นของตัวเองสักที(หัวเราะ) ดีใจครับ วันนี้แม่ก็จะได้เห็นลูกสะใภ้ และอีกสเต็ปนึงเป็นสิ่งที่แม่บอกมาตลอดว่าอยากได้หลาน เดี๋ยวคงมี เป้าหมายมีไว้พุ่งชน (หัวเราะ)
เกม ก็จริงๆอยู่ด้วยกันมา 10 ปี เจออะไรมาเยอะแล้ว คงดูแลกันให้ดีต่อไปแค่นั้นเอง

จะมีลูกเลยไหม
เกม ด้วยวัยพี่มอสเขาอยากจะมีเลย ถ้าถามเกมรออีกหน่อยก็ได้ นิดนึงสักปีนึง

ความประทับใจของกันและกัน
มอส ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันก็โอเคยังไม่เปลี่ยน ประทับใจก็คงจะเป็นเรื่องของความรับผิดชอบ เขารับผิดชอบงานที่ค่อนข้างดูเป็นคนที่มีความรับผิดชอบและเป็นคนที่จิตใจดี และเขาผ่านบททดสอบของความลับของซุปเปอร์สตาร์(หัวเราะ)เขาต้องหลบๆซ้อนๆตอน นี้ก็ไม่ต้องหลบๆซ้อนๆแล้วเต็มที่เลย
เกม ถ้าในส่วนของเกม พี่มอสเป็นคนเอาการเอางาน มีระเบียบแบบแผน เกมก็จะชอบผู้ชายแบบนี้ อันนี้เป็นพื้นฐานเลยพอศึกษากันไปสักพัก ก็รู้สึกว่าสามารถที่จะมีอนาคตร่วมกับผู้ชายคนนี้ได้

มีแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน
มอส ฮันนีมูลยังไม่ได้คิดเลยครับ

วางแผนชีวิตไว้ยังไงออกจากงานทำหน้าที่แม่บ้าน
เกม ไม่ๆค่ะ เกมยังทำงานคือตอนนี้เกมทำธุรกิจอยู่ที่ชลบุรีก็ต้องทำต่อไป
มอส เป็นแม่บ้านรู้สึกจะว่างมากเกินไปมันไม่ดีครับ(หัวเราะ)

มีโอกาสได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักให้ มอส ชิมบ้างหรือยัง
เกม ตอนนี้บอกม่าม๊าอยู่ว่ากำลังพยายามเรียนรู้อยู่ค่ะ เพราะตอนนี้ยังทำกับข้าวไม่เป็นค่ะ (หัวเราะ)

มีคำหมั้นสัญญากันไหม
มอส ไม่มีครับ

คาดว่าพี่แท่งป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้ให้พูดถึงพี่ชยคนนี้นิดนึง
มอส พี่แท่งเชิญทางด้านนี้นิดนึงครับ คือพี่แท่งเนี่ยเขายังวนเวียนอยู่ เขายังปรึกษาอยู่ว่าจะอะไรกับใครดี แต่ว่าพี่แท่งเป็นคนที่ช่วยผมได้เยอะมาก เป็นคนแรกที่ผมเข้าไปปรึกษาเรื่องแต่งงาน

จะมีแฟนแต่งงานเมื่อไหร่
แท่ง ยังไม่มีครับ

ยังไงพี่45หรือ50
แท่ง ก็เหลือเป็นคนสุด ท้ายแล้วเดี๋ยวดูน้องชายก่อน เพราะวันนี้ก็มาดูวิธีการจัดงานหลายอย่าง เห็นตั้งแต่เข้างานมีกล้องวางยังไงจัดระเบียบยังไงให้เรียบนร้อย(อ้อม แซก…ไหนบอกว่าจะจัดในเรือ)ใช่ผมจะจัดในเรือเลย มาช้าอย่างมอสไม่ได้ขึ้นแน่วันนี้ก็ขอให้น้องมอส น้องเกมมีความสุขมากๆ ในฐานะพี่ชายก็ดีใจกับน้องคนสุดท้องของบ้าน 3 หนุ่ม ในที่สุดก็เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว
อ้อม อ้อมก็ให้พี่มอสกับเกมรักกันไปนานๆๆๆๆ ตามคอนเซ็ปต์ของงานค่ะ(มอสถาม แล้วเราเมื่อไหร่จะมีลูก)คืนนี้เลย

info credit: www.rakdara.net
image credit: women.kapook.com | gallery.showded.com



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...