Friday, December 23, 2011

Bella's 'Vampire Twilight' wedding dress

น้ำลด ให้รีบแต่งงาน... คู่รักหลายคู่อาจจะยึดถือคตินี้ จนทำให้ปลายปีนี้ บัตรเชิญไปร่วมงานฉลองมงคลสมรสปลิวว่อนร่อนออฟฟิศ แม้แต่ภาพยนตร์เรื่องทไวไลต์ภาคล่าสุด "เบรกกิ้ง ดอว์น" (The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4) ที่ยังยึดตำแหน่งหนังขายดีในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในวันนี้ ในภาคนี้ ตัวเอกของเรื่องอย่างสาวสวย "เบลล่า" ซึ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแวมไพร์รูปหล่อ "เอ็ดเวิร์ด" ก็แต่งด้วยชุดลูกไม้สีขาว ที่รังสรรค์โดยดีไซเนอร์ดัง "Carolina Herrera" (คาโรไลน่า เฮอเรร่า)

สิ่งหนึ่งที่เหล่าบรรดาคอหนังพูดถึงไม่แพ้กัน คงหนีไม่พ้นฉากแต่งงานแสนหวานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ที่ทำให้สาว ๆ อยากเป็นเบลล่า รวมถึงชุดแต่งงานที่ เบลล่า สวมใส่ในพิธีแต่งงาน ซึ่งสร้างภาพชวนฝันให้กับว่าที่เจ้าสาวเกือบทั่วโลก และกำลังสร้างปรากฏการณ์แฟนคลับแอบคลั่งไคล้ชุด "เจ้าสาว" ของเบลล่าจากภาคนี้เป็นอย่างมาก ปรากฏการณ์นี้ถูกมองว่าอาจเทียบเท่ากับช่วงงาน "รอยัลเวดดิ้ง" วิวาห์สนั่นโลกของเจ้าชายวิลเลี่ยมและเคท มิดเดิลตัน "ดยุก-ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์" ซึ่งสร้างภาพชวนฝันประทับใจให้คู่รักหลายคู่ที่กำลังจะแต่งงาน โดยเฉพาะสาว ๆ ครึ่งค่อนโลกที่คาดกันว่าออร์เดอร์สไตล์ชุดแต่งงานในแบบ เคท มิดเดิลตัน จะมียอดจองพุ่งพรวดและโดดเด่นในปีหน้า

เมื่อกล่าวถึงชุดเจ้าสาวของ "เบลล่า" แล้ว เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนกำลังเป็นว่าที่เจ้าสาว คงต้องจ้องตาไม่กระพริบแน่กับชุดแต่งงานลูกไม้สีขาว เรียบหรู แต่ดูดีมากชุดนี้ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ดัง Carolina Herrera ทั้งนี้ ชุดแต่งงานเบลล่า (ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ) ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง "Carolina Herrera" เป็นชุดแต่งงานผ้าซาตินสีขาว แขนยาว สไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยลูกไม้จากฝรั่งเศส อีกทั้งยังแอบเซ็กซี่ด้วยการโชว์เรือนร่างและแผ่นหลัง แถมยังมีกระดุมประดับตกแต่งเพื่อเพิ่มความเก๋ บริเวณแขนเสื้อและด้านหลังอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Carolina Herrera ได้บรรจุ ชุดแต่งงานเบลล่า ลงในคอลเลชั่นปี 2012 ของเธอด้วย โดยเธอตั้งใจจะนำมาวางขายช่วงต้นปีหน้า ในราคา 799 เหรียญ

Photos of the wedding dress by Carolina Herrera for Bella (Kristen Stewart) in the movie “Twilight Breaking Dawn”.







photos credit:
http://designyoutrust.com/2011/11/30/vampires-bride/
http://blog.thaeger.com/2011/11/30/vampires-bride/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...