Monday, December 12, 2011

งานแต่งงาน เอม-พินทองทา ชินวัตร และ พงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ - วิวาห์แสนหวาน ฤกษ์ดี วันที่ 12 เดือน 12

และแล้วก็มาถึงวันนี้ วันที่ 12 ธันวาคม 2554 (12/12/11) วันฉลองมงคลสมรสอันยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีงานหนึ่ง นั่นคืองานแต่งงานระหว่าง "เอม-พินทองทา ชินวัตร" และ "พงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวง" ซึ่งทั้งคู่ได้มี พิธีหมั้น ไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อวันที่ 11/11/11 ที่ผ่านมา

วิวาห์แสนหวาน ฤกษ์ดี วันที่ 12 เดือน 12 พิธีมงคลสมรส ระหว่าง เอม-พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี (อายุ 30 ปี) และ พงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ (อายุ 31 ปี) มีขึ้น ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ย่านถนนวิทยุ กรุงเทพบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยงานนี้มี น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวเพื่อเป็นประธานภายในงานด้วย สำหรับบรรยากาศทั่วไปในงาน มีสมาชิกคนในครอบครัวชินวัตร เครือญาติ ตลอดจนบรรดานักการเมืองจากพรรคเพื่อไทย และนักการเมืองของเขมรบางส่วน รวมไปถึงกลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

จำนวนแขกที่มาในงานมีประมาณ 2,500 คน โดยพื้นที่ของการจัดงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนของพื้นที่พิธีงานเลี้ยง และส่วนต้อนรับหน้างาน สื่อต่างๆรวมถึงบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ไม่อนุญาตให้เข้าในส่วนพื้นที่จัดพิธี ส่วนบุคคลที่จะเข้าร่วมในบริเวณงานพิธีฉลองนั้นต้องมีการ์ดเชิญจากคู่บ่าวสาวเท่านั้น ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในงานเด็ดขาด และมีการตรวจวัตถุระเบิดก่อนเข้างานอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของคนที่มาร่วมงาน เพราะแขกที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ใหญ่ทางการเมืองทั้งไทยและเขมรทั้งสิ้น


ทั้งนี้คู่บ่าวสาวได้เปิดโอกาสให้สื่อถ่ายภาพและสัมภาษณ์สั้นๆ ด้วย โดยทั้งคู่บอกว่า คุณพ่อ (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ) บอกว่า “ความรักให้รู้จักเสียสละ แล้วลืมคำว่าอุปสรรคไป” ส่วนคุณแม่ (คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์) บอกว่า “เวลามีปัญหาให้ลืมมันไป ให้นึกถึงเรื่องดีดีเข้าไว้”


สำหรับธีมของงานแต่งงานในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่คราสิกมากเมืองหนึ่งนั่นคือ เมืองฟอร์เรนซ์ อิตาลี และยังเป็นเมืองที่เจ้าบ่าวใช้เป็นสถานที่ขอเจ้าสาวแต่งงานอีกด้วย ซึ่งภายในงานจัดเป็นสวนดอกไม้แนวโมเดิร์นเลียนแบบเมืองฟอร์เรนซ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยสวนสวยงามตามธรรมชาติ ของชำร่วยที่ให้สำหรับแขกที่มาในงาน คือ "ชุดกรองชารูปบ้าน" ซึ่งมีความหมายดังนี้


- บ้าน สื่อถึง ครอบครัวที่อบอุ่น เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง
- ส่วนที่กรองชา สื่อถึง การกลั่นกรองจนได้ความรักที่บริสุทธิ์

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ

วิดีโอพรีเซนเทชั่น งานแต่งงาน เอม & พงศ์
(Aim & Pong wedding presentation)













Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...