Monday, March 28, 2011

พิธี งานแต่งงาน บี ปิยวรรณ จิตณาธรรม และ พาที สารสิน (CEO Nok Air)

และแล้วก็มาถึงคิวงานแต่งงานของ คุณบี ปิยวรรณ จิตณาธรรม และ คุณพาที สารสิน ซีอีโอ นกแอร์ (CEO Nok Air)

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2554 เป็นวันที่ฤกษ์ดีมากอีกหนึ่งวันของปีนี้เลยทีเดียว เชื่อว่าหลายๆคน คงจะได้รับการ์ดเชิญไปงานของคนรู้จักในวันนี้บ้าง ไม่มากก็น้อย ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ คุณบี ปิยวรรณ จิตณาธรรม (นักแสดงและดีเจ) กับ คุณ พาที สารสิน (CEO NOK AIR) ซึ่งใช้เวลาเรียนรู้กันมา 7 ปีแล้ว โดยมีกำหนดการแต่งงานในวันที่ 27 มีนาคม 2554

โดยก่อนหน้านี้นักแสดงสาว คุณ บี ปิยวรรณ ได้ออกมากล่าวว่า ตนกับฝ่ายชายคบหากันมากว่า 7 ปี สำหรับฝ่ายชายนั้นเป็นซีอีโอสายการบินนกแอร์ ซึ่งเค้าก็ได้ขอตนแต่งงานมานานแล้ว แต่เวลาเพิ่งจะลงตัว ส่วนการเตรียมงานนั้นตนดำเนินการไปได้สักประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะมีพิธีสมรสพระราชทานโดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 27 มีนาคม 2544 และงานเลี้ยงฉลองสมรส วันที่ 10 เมษายนนี้ ส่วนคอนเซ็ปต์งานก็จะเป็นแบบเรียบง่าย จะมีญาติและเพื่อนๆ สนิทมาร่วมงาน


image credit by NARAKORN PHOTOGRAPHY's facebook

เมื่อใกล้จะถึงวันวิวาห์ เจ้าสาวมักจะเตรียมตัวเข้าคอร์สดูแลความงาม เตรียมพร้อมที่จะเป็นเจ้าสาว พร้อมทั้งลงมาดูแลจัดการเตรียมงานของตัวเองให้เรียบร้อยสมดั่งใจ แต่สำหรับสาวบี ปิยวรรณ จิตณาธรรม ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของเจ้าพ่อนกแอร์ คุณพาที สารสิน กลับยุ่งอยู่แต่กับงานประจำ จนไม่มีเวลามาจัดการเตรียมงานที่กำลังจะมาถึง จึงต้องให้ท่านผู้หญิงสุจิตคุณคุณแม่สามี ต้องลงมารับหน้าที่เป็นแม่งานจัดการให้ทุกอย่าง งานนี้เรียกว่าสาวบีแสนจะโชคดี เหมือนได้แจ็กพอต 2 เด้ง เพราะนอกจากจะได้ว่าที่สามีดี ยังได้ว่าที่คุณแม่สามีที่แสนดีอีกด้วย

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...