Monday, January 2, 2012

ชุดเจ้าสาวคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก "เวรา แวง" (VERA WANG : Fall 2012 Bridal Collection)

Vera’s Fall 2012 Bridal Collection

Light, airy, concoctions of froth…. inspired by black and nude undergarments, both mysterious and sexy, frivolous and fun, with transparent wisps of carefully organized tulle.

Get excited… Available in stores July 2012. Contact a Vera Wang Bridal Consultant to schedule an appointment at our NY or LA flagship stores.

"หวัง เว่ยเว่ย" ดีไซน์เนอร์คนเก่งเชื้อสายอเมริกัน-จีน จากแบรนด์ดัง Vera Wang ที่ได้ออกแบบชุดแต่งงานดูดีมีคลาสให้กับดาราคนดังมากมาย เช่น เชลซี คลินตัน, วิคตอเรีย เบ็คแฮม, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เคท ฮัดสัน และล่าสุดกับนางแบบคนดังจากเรียลลิตี้โชว์อย่าง คิม คาร์ดาเชียน จนชุดแต่งงานจากแบรนด์นี้ได้รับการขนานนามว่า ถ้าพูดถึงชุดเจ้าสาวที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด ก็ต้องเป็นชุดเจ้าสาวจาก Vera Wang เท่านั้น เพราะดีไซน์ที่สวยงาม ลงตัวกับเจ้าสาวเป็นที่สุด เนรมิตรให้ผู้หญิงคนหนึ่งกลายเป็นเจ้าสาวสุดสวยในวันสำคัญที่สุดของชีวิตได้

แถมคอลเล็คชั่นล่าสุด Fall 2012 ของเธอ ยังได้ฉีกขนบชุดแต่งงาน ด้วยการใช้สีดำซึ่งเป็นสีต้องห้ามสำหรับงานแต่ง มาทำเป็นชุดแต่งงานแสนสวย ด้วยการจับคู่กับซับในสีเนื้อ ให้ความรู้สึกลึกลับเซ็กซี่ แปลกประหลาดแกมสนุกสนาน ทั้งยังดูเบาพลิ้วด้วยการใช้ผ้าชีฟอง ผ้ามุ้ง รวมทั้งผ้าไหมแก้ว ให้ความรู้สึกราวกับล่องลอยอยู่ในความฝันยังไงยังงั้นกันเลย ส่วนสาวคนไหนที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในวันสำคัญของตัวเองอยู่ ลองชมแฟชั่นชุดแต่งงานสวยๆ ของ Vera Wang ที่เรานำมาฝากกันดูนะคะ เผื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกชุดเจ้าสาวสำหรับวันแต่งงานของคุณ












credit:
http://www.verawang.com/
http://mercinewyork.blogspot.com/
http://www.weddinghitz.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...