Friday, January 27, 2012

''เขตต์-แนท'' สุดปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ พร้อมแต่ง 27 ม.ค. 2555


''เขตต์-แนท'' สุดปลาบปลื้มเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เตรียมฉลองวิวาห์ 27 ม.ค. นี้ ณ โรงแรมออร์คิด ประกาศปั๊มทายาทปีหน้า

หลังจากที่ต้องเลื่อนพิธีวิวาห์เพราะพิษน้ำท่วมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในที่สุดคู่รักคนบันเทิงอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ ''แนท'' เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ก็ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2555 ที่ผ่านมา ณ พระตำหนักจิตรลดา ท่ามกลางความปลื้มปีติของคู่บ่าวสาวที่ได้เข้าพิธีในครั้งนี้ ซึ่ง เขตต์ ฐานทัพ เปิดเผยความรู้สึกว่า "ก็ตื่นเต้นและปลาบปลื้มครับ รู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลมากครับ ทางสำนักพระราชวังได้ให้พวกเรามาซ้อมก่อนหนึ่งวัน โดยพระองค์ประทานพรให้ประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตครับ''

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เขตต์และแนทได้มีการจดทะเบียนสมรสและพิธีหมั้นไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาที่เขตทวีวัฒนา และมีการทำพิธีสงฆ์ที่บ้านท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนสนิทจำนวนหนึ่ง ขณะที่สินสอดนั้นทางเขตต์และแนทได้ขออุบไว้ เพียงแต่บอกว่าเป็นไปครบตามประเพณีทุกอย่าง

และในวันนี้ (27 ม.ค. 55) จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมออร์คิด โดยจะมีการแถลงเปิดใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวในเวลา 4 โมงเย็น จากนั้นจึงเข้าสู่พิธีอย่างเป็นทางการ โดยธีมงานเน้นความเรียบง่าย สีชมพูทอง ขณะที่แพลนการฮันนีมูนนั้นคาดว่าจะไปเที่ยวยุโรปทั้งสองครอบครัวในช่วงกลางปี ส่วนเรื่องการมีทายาทนั้นหนุ่มเขตต์บอกว่าคงเป็นปีหน้า 2556 เพราะต้องขอทำงานเก็บเงินกันก่อน


ทาง Wedding Marriage Love ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะค่ะ



credit: http://www.siamdara.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...