Friday, May 18, 2012

แต่งแล้วจ้า! สำหรับคู่รักอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์

งานแต่งงานคู่รักดาราอีกหนึ่งคู่ ที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับคู่รักอารมณ์ดี "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับ "เอ๋ พรทิพย์  วงศ์กิจจานนท์" ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้วในเช้าวันนี้ (18 พฤษภาคม 2555)

ทั้งๆที่ช่วงนี้กำลังเข้าสู่หน้าฝน มีฝนตกทุกวัน แต่เช้าวันนี้อากาศเป็นใจให้กับคู่รักอารมณ์ดีคู่นี้เสียจริงๆ ค่ะ เพราะฝนนั้นไม่ตกเลย แถมอากาศยังเย็นสบายอีกด้วยค่ะ

ซึ่งในวันนี้ พระเอกอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถือฤกษ์ดี 07.59 น. ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว เอ๋ พรทิพย์  วงศ์กิจจานนท์ พร้อมคุณพ่อและคุณแม่ยกขบวนขันหมากแบบไทยแท้ และ สินสอดเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท และแหวนเพชรเม็ดโต(ที่ไม่บอกจำนวนกะรัต) ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแบบไร้สังกัด อาทิเช่น ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เชียร์ ฑิฆัมพร หรือ เอ ศุภชัย โดยที่ทางผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าวใจป้ำเอามากๆ แจกซองให้บรรดาประตูเงิน ประตูทองไม่อั้นอีกต่างหาก ก่อนที่จะขอประกาศเสียงดังฟังชัดว่า "ชีวิตนี้..ขอรักเอ๋คนเดียว" , "เอ๋สวยที่สุดในโลก"

ทั้งนี้พิธีมงคลสมรสของทั้งคู่ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงเช้าจะเป็นพิธีหมั้นและพิธีหลั่งน้ำสังข์ โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาว สวมชุดไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 ทั้งสวย ทั้งหล่อ กันทั้งคู่เลยค่ะ อีกทั้งแขกที่มาในงานก็ร่วมกันใส่ชุดไทยย้อนยุคมาร่วมงานด้วยเช่นกัน จึงทำให้บรรยากาศของงาน มีกลิ่นอายแบบงานแต่งงานไทยย้อนยุคสวยงามจริงๆค่ะ  โดยพิธีมีฤกษ์ดังนี้

เวลา 6.49 น. ได้มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป
เวลา 7.49 น. ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว

หลังจากนั้นก็จะมีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และจดทะเบียนสมรสตามลำดับค่ะ

ส่วนพิธีเลี้ยงมงคสสมรสจะจัดขึ้นในช่วงเย็น ซึ่งมีธีมเป็น "งานวัด" โดยอยู่ภายใต้การดูแลจัดการของออแกไนซ์สุดเริ่ดอย่างคุณ ก้อง ปิยะ นั่นเองค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ














Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...