Monday, May 7, 2012

งานแต่งงาน ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ และ โย่ง อาร์มแชร์

สมเป็นงานแต่งของคู่รักสุดแนวอย่าง โย่ง อนุสรณ์ (โย่ง อาร์มแชร์) กับ ก้อย วลัยลักษณ์ (ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) ซึ่งถือฤกษ์สวย 5.5.55 จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ที่พิพิธภัณฑ์มิวเซียมสยาม ในสไตล์วินเทจแบบย้อนยุคไปในช่วงปี ค.ศ. 1920 ในงานเริ่มต้นด้วยเจ้าบ่าวเดินนำขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ทั้งคู่และแขกที่มาร่วมงานแต่งงานต่างสวมชุดไทยแบบย้อนยุค โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา หนุ่มโย่ง และ สาวก้อย ก็ได้จัดพิธีแต่งงานแบบไทย ๆ ไปแล้ว ณ มิวเซียมสยาม มีญาติ พี่ น้อง และเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่เจ้าบ่าวจะขับรถเปิดประทุนสีขาวสไตล์ย้อนยุคสุดคลาสสิก พาเจ้าสาวมานั่งแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกในวันแสนพิเศษว่า เมื่อช่วงเช้าเราได้จัดงานพิธีแบบไทยโบราณ ซึ่งถึงแม้ใคร ๆ จะเรียกเราสองคนว่าเด็กแนว แต่เราก็อยากอนุรักษ์พิธีแต่งงานดั้งเดิมแบบโบราณไว้ จึงเลือกจัดงานแบบพิธีโบราณย้อนยุค

"ส่วนเรื่องค่าสินสอด จริง ๆ แล้วเราสองคนไม่อยากให้ค่าความรักมากกว่าเรื่องสินสอด แต่แอบบอกว่าทุกอย่างเป็นเลข 5 หมด เรื่องฮันนีมูนหลังแต่งงานคงจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศอินเดีย สำหรับเรื่องทายาทเราอยากจะมีทันที เป็นผู้หญิงหรือชายก็ได้" ทั้งคู่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายทั้งคู่ได้โชว์หวาน มอบบทเพลงที่สื่อความหมายแทนใจให้กันและกัน โดยหนุ่มโย่งได้ร้องเพลง "ผู้ชายที่โชคดี" ซึ่งเป็นเพลงที่เคยใช้ร้องขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต ส่วนเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า เลือกร้องเพลงที่แต่งเองอย่าง "ฟ้าเป็นใจ" มอบให้เจ้าบ่าวเป็นบทเพลงแทนใจด้วย

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ


Images credit: Napat Photography










การ์ดแต่งงานก้อย-โย่ง





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...