Tuesday, November 1, 2011

โคโค ลี แต่งงาน หนุ่มใหญ่แคนาดา บรูซ ร็อคโควิตซ์ (CoCo Lee and Bruce Rockowitz Wedding)

โคโค ลี นักร้องชื่อดังชาวจีน แต่งงาน หนุ่มใหญ่แคนาดา บรูซ ร็อคโควิตซ์
(CoCo Lee and Bruce Rockowitz Wedding)


นักร้องชื่อดังชาวจีน “โคโค ลี” ได้สละโสดกับแฟนหนุ่มใหญ่ชาวแคนาดา “บรูซ ร็อคโควิตซ์” ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม ในพิธีวิวาห์ที่จัดกันแบบประเพณีของชาวยิวตามเชื้อสายของฝ่ายชาย

โคโค่ ลี วัย 36 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ วัย 52 ประธานแห่ง Li & Fung บริษัทจัดหาสินค้ายักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านเหรียญฯ ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นที่ Sky 100 ในฮ่องกงซึ่งข่าวรายงานว่าคู่บ่าวสาวต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินไปร่วม 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับงานครั้งนี้ ซึ่งประมาณครึ่งหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับตั๋วเครื่องบิน และค่าห้องพักในโรงแรม 6 ดาวของบรรดาแขกที่เดินทางมาร่วมงานจากต่างประเทศ

โดยพิธีในวันนั้นจัดกันตามแบบอย่างของชาวยิว มีการประดับตกแต่งสถานที่จัดงานด้วยดอกไม้สีขาว เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์

นอกจากนั้นเหล่าแขกโดยเฉพาะจากฝั่งเจ้าสาว ที่เป็นผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงทั้งฟากฝั่งฮอลลีวูด และจากไต้หวัน ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นพิเศษ ทั้ง, โบวี เจิ้ง และ เซียวย่าซวน ที่โดดเด่นขโมยซีนแขกคนอื่น ๆ ด้วยชุดสีแดงสุดเซ็กซี ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่าได้มีการส่งบัตรเชิญไปให้กับคนดังระดับอินเตอร์อย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ และเจนนิเฟอร์ โลเปซ ด้วย

และพิธีก็ได้เริ่มต้นขึ้นในเวลาประมาณ 17:45 น. เมื่อวงดนตรีได้บรรเลงเพลง Moonlight Lovers ที่ บรูซ ร็อคโควิตซ์ ได้เดินเข้ามาในส่วนจัดพิธีพร้อมกับลูกสาวสองคน ที่เกิดจากภรรยาคนก่อนของเขา ขณะที่ฝ่ายของ โคโค ลี มาพร้อมกับมารดาของเธอ โดยเจ้าสาวคนสวยปรากฏตัวในชุดวิวาห์สุดหรูแบรนด์ Vera Wang ราคา 128,000 เหรียญฯ (3.9 ล้านบาท) ขณะที่เครื่องประดับก็มีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านเหรียญฯ (30 ล้านบาท) ส่วนเจ้าบ่าวก็สวมหมวกแบบชาวยิวสีขาว

โดยพิธีวิวาห์ครั้งนี้ประกอบไปด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งการแลกแหวนแต่งงาน และโยนแก้วให้แตกตามประเพณีของชาวยิว ที่เชื่อว่าเสียงแก้วแตกคือเสียงเริ่มต้นของชีวิตแต่งงานที่มีความสุข จนกระทั่งในช่วงท้ายที่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวได้จุมพิตกันจึงเป็นอันเสร็จพิธี

ขณะที่งานเลี้ยงภาคกลางคืนมีขึ้นที่โรงแรมริตซ์ คาร์ลตัน ที่รับรองแขกประมาณ 200 คน โดยมีศิลปินระดับโลกอย่าง อลิเซีย คีย์ และบรูโน มาร์ส มาร่วมแสดงบนเวทีด้วย

หลังจากคืนวิวาห์แล้ว โคโค่ ลี ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก เธอพูดถึงความรู้สึกระหว่างพิธีสำคัญครั้งนี้ว่า “ตอนกำลังจะทำพิธี หัวใจของฉันเต้นเร็วมาก จนเกือบจะร้องไห้น่ะค่ะ แต่ก็พยายามหยุดน้ำตาเอาไว้ ด้วยการคิดถึงเรื่องอื่น ๆ คิดถึงสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ที่บ้านอะไรแบบนั้น เพราะพิธีแบบนี้ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมากกว่าใช่ไหมคะ”

เมื่อถามถึงประเด็นของการเซ็นสัญญาเรื่องสินสมรสก่อนแต่งงาน โคโล่ ลี พูดถึงเรื่องนี้ว่าเธอและสามีจะแบ่งทุกอย่างกันคนละครึ่ง ซึ่งหมายความรวมถึงทรัพย์สินก่อนจะแต่งงานของแต่ละฝ่ายด้วย

นอกจากนั้นหลังจากนี่ทั้งคู่ยังจะจัดงานฉลองการสมรสอีกครั้งที่ Shaw Studios ในฮ่องกง ที่จะมีการเชิญแขกเหรื่อจำนวนมากถึง 800 คนมาร่วมงานเลยทีเดียว






credit:
http://manager.co.th/Entertainment/
http://www.weddinglovestudio.com/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...